เดอะ แฮงค์โอเวอร์ ภาค 2 2011 ดูหนังใหม่ หนัง

เดอะ แฮงค์โอเวอร์ ภาค 2 2011 ดูหนังใหม่ หนัง









เดอะ แฮงค์โอเวอร์ ภาค 2 ดูหนังใหม่ หนัง-สือราชการ สถ-2011-ไข่นุ้ย ศ.ตะลุงบัณฑิต-ดราม่า-มธุรสโลกันตร์-ฟาส2-ขุนแผน-หนังช่อง 7-ผีออนไลน์-37-ปี 2019.jpg



เดอะ แฮงค์โอเวอร์ ภาค 2 2011 เต็มเรื่อง



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Amaël Darcey

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Isabell Saki

เค้าโครงสคริปต์ :Leland Cavell

รูปภาพ : Tara Alexia
Co-Produzent : Timeo Sibgha

ผู้อำนวยการผลิต : Ennio Tannery

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Rania Timothé

ผลิต : Megane Tarde

ผู้ผลิต : Winona Walton

นักแสดงหญิง : Seline Joffé





ฟิล (แบรดลี่ คูเปอร์), สตู (เอ็ด เฮล์มส), อลัน (แซ็ค แกลิเฟียนาคิส) และดัก (จัสติน บาร์ธา) เดินทางมาที่ประเทศไทยเพื่อมางานแต่งของสตู หลังจากปาร์ตี้ชายโสดที่ยากจะลืมของดั๊กในลาส เวกัส ที่ยังสดๆ ร้อนๆ หรืออย่างน้อยยังจดจำได้เป็นอย่างดี สตูจะไม่ปล่อยโอกาสไป เขาเลือกอาหารมื้อสายก่อนแต่งงานในที่ที่ปลอดภัยและเงียบสงบ พร้อมด้วยแพนเค้กและกาแฟ …และปราศจากแอลกอฮอล์ แต่ถึงอย่างไรทุกอย่างมักไม่เป็นไปตามแผนเสมอไป 2 คืนก่อนวันสำคัญ สตูผ่อนคลายอยู่ที่รีสอร์ทชั้นเลิศของเมืองไทย ทุกคนดื่มเบียร์เพียงครั้งเดียว จากนั้นปิดฝาขวด แล้วจะมีอะไรผิดพลาดได้? สิ่งที่เกิดขึ้นในเวกัสก็น่าจะอยู่ที่เวกัส แต่สิ่งที่เกิดขึ้นในเมืองไทยก็นึกไม่ถึงเหมือนกัน

6.4
6668






ชื่อหนัง

เดอะ แฮงค์โอเวอร์ ภาค 2 2011

ช่วงเวลา

192 minute

คลายเครียด

2011-05-25

ประมาณค่า

FLV 1080p
DVDrip

หมวดหมู่

ตลก

ถ้อยคำ

English, ภาษาไทย

castname

Hogan
K.
Peillet, Quincy W. Xanthe, Kapilan V. Tonye





[HD] เดอะ แฮงค์โอเวอร์ ภาค 2 2011 ดูหนังใหม่ หนัง


เดอะ แฮงค์โอเวอร์ ภาค 2 วิกิพีเดีย ~ เดอะ แฮงค์โอเวอร์ ภาค 2 เป็นภาพยนตร์ภาคต่อของภาพยนตร์ตลกอเมริกันเรื่อง The Hangover หรือ เมายกแก๊ง แฮงค์ยกก๊วน กำกับโดยท็อดด์ ฟิลิปส์ เนื้อเรื่อง

เดอะ ก็อดฟาเธอร์ ภาค 2 วิกิพีเดีย ~ เดอะก็อดฟาเธอร์ ภาค 2 อังกฤษ The Godfather Part II เป็นภาพยนตร์ที่ออกฉายในปี พศ 2517 กำกับโดย ฟรานซิส ฟอร์ด คอปโปลา โดยใช้บทภาพยนตร์ที่เขาเขียนร่วมกับ มาริ

เมายกแก๊ง แฮงค์ยกก๊วน วิกิพีเดีย ~ เดอะ แฮงโอเวอร์ อังกฤษ The Hangover มีชื่อภาษาไทยว่า เมายกแก๊ง แฮงค์ยกก๊วน เป็นภาพยนตร์ตลกอเมริกันที่ออกฉายในปี พศ 2552 กำกับโดยท็อดด์ ฟิลิปส์ จากบท

หมวดหมู่ภาพยนตร์ที่ถ่ายทำในประเทศไทย วิกิพีเดีย ~ เดอะ แฮงค์โอเวอร์ ภาค 2 เดอะเควสต์ ภาพยนตร์ เดอะ มารีน 2 คนคลั่งล่าทะลุสุดขีดนรก ร รายชื่อภาพยนตร์ต่างประเทศที่ถ่ายทำในประเทศไทย เร็วแรง

แฮงก์โอเวอร์ไทยแลนด์ วิกิพีเดีย ~ แฮงก์โอเวอร์ไทยแลนด์ 2016 ทริปที่ 2 อวัช รัตนปิณฑะ ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ ณภัทร โชคจินดาชัย นรีกุล เกตุประภากร 5 มิถุนายน 2559

อภินันท์ ธีระนันทกุล วิกิพีเดีย ~ เดอะ แฮงค์โอเวอร์ ภาค 2 พากย์เสียง เท็ดดี้ และ เลสลี่ เชา เดอะ แฮงค์โอเวอร์ ภาค 3 พากย์เสียง เลสลี่ เชา

อิทธิพล มามีเกตุ วิกิพีเดีย ~ เดอะ แฮงค์โอเวอร์ ภาค 2 พากย์เสียง สตู ไพร์ซ เอด เฮลมส์ Abraham Lincoln Vampire Hunter พากย์เสียง Joshua Speed ภาพยนตร์ไตรภาคเดอะฮอบบิท พากย์เสียง โบเฟ

วิทยา ปานศรีงาม วิกิพีเดีย ~ เดอะ แฮงค์โอเวอร์ ภาค 2 The Hangover Part II 2554 รัฐมนตรี Trade of Innocents 2555 Nath คู่ซี้ดีแต่ฝัน Choice 2556 ตำรวจ

กังฟูแพนด้า 2 วิกิพีเดีย ~ ในอเมริกาเหนือ ภาพยนตร์ทำรายได้ 58 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันเปิดตัว 26 พฤษภาคม คศ 2011 โดยมากเป็นอันดับที่สอง รองจาก เดอะ แฮงค์โอเวอร์ ภาค 2 และในวัน

รายชื่อภาพยนตร์ระดับอาร์ที่ทำรายได้สูงสุด วิกิพีเดีย ~ รายชื่อภาพยนตร์ระดับอาร์ที่ทำรายได้สูงสุด คือภาพยนตร์ที่ถูกจัดให้อยู่ในระดับอาร์จากสมาคมภาพยนตร์อเมริกา mpaa ซึ่งเด็กและเยาวชนอายุต่ำ

Комментариев нет:

Отправить комментарий

@templatesyard