ระหว่างเราและดอกไม้ไฟ 2017 ดูหนังใหม่ หนัง

ระหว่างเราและดอกไม้ไฟ 2017 ดูหนังใหม่ หนัง









ระหว่างเราและดอกไม้ไฟ ดูหนังใหม่ หนัง-นินจา-2017-น่าดู 2019-คิงแมน-สือวิทยาศาสตร์ ม.3-ยอดพ่อครัววังจักรพรรดิ-ช่อง 3 ย้อนหลัง-หนังโจ๊กเกอร์-สือขอความอนุเคราะห์-ออนไลน์ช่อง3-ใหม่ออนไลน์ 2019 เต็มเรื่อง.jpg



ระหว่างเราและดอกไม้ไฟ 2017 เต็มเรื่อง



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Morgen Odin

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Zeren Sadia

เค้าโครงสคริปต์ :Jakoby Tobias

รูปภาพ : Johnson Caylee
Co-Produzent : Marinda Gobind

ผู้อำนวยการผลิต : Lianne Dupuit

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Joachim Manual

ผลิต : Laubier Raulet

ผู้ผลิต : Filicia Marine

นักแสดงหญิง : Aiman Auriol





เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงเทศกาลงานดอกไม้ไฟของเมืองหนึ่ง โนริมิจิ และ นาซึนะ ทั้งคู่เป็นนักเรียนมัธยมต้น เรียนอยู่ห้องเดียวกัน ก่อนที่ตอนเย็นจะเริ่มเทศกาลดอกไม้ไฟ นาซึนะชวนโนริมิจิไปดูดอกไม้ไฟด้วยกัน แต่แล้วโนริมิจิมารู้ในภายหลังว่า ที่จริงแล้วนาซึนะชวนเขาหนีไปจากเมืองนี้ด้วยกันต่างหาก การผจญภัยของพวกเราจึงเริ่มต้นขึ้น…

5.6
84






ชื่อหนัง

ระหว่างเราและดอกไม้ไฟ 2017

ระยะเวลา

168 seconds

โอนสิทธิ์

2017-08-18

ความคุ้มค่า

M2V 720p
BRRip

พรรณ

หนังรักโรแมนติก, จินตนาการ, ครอบครัว, แอนนิเมชั่น

พาณี

日本語

castname

Boshra
M.
Edmunds, Harold J. Daquan, Roco Q. Vivian





[HD] ระหว่างเราและดอกไม้ไฟ 2017 ดูหนังใหม่ หนัง


Комментариев нет:

Отправить комментарий

@templatesyard